มาตรฐานพื้นฐานของการเดิมพันกีฬา

ผู้เล่นจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเก็งกำไรเน้นที่เกม วิธีการ และกรอบการเดิมพันที่จะเป็นประโยชน์สำหรับพวกเขา ทุกสิ่งที่พิจารณา มันผ่านกรอบการเดิมพันที่เหมาะสมที่ใคร ๆ ก็สามารถนำเงินสดแท้มาได้ เช่นเดียวกับเงินสดหรือเงินที่ผู้บริหารควรคิด นี่อาจหมายความว่าสมมติว่าคุณไม่มีความคิดที่คลุมเครือที่สุดว่าจะจัดการกับเงินของคุณอย่างไร มีโอกาสเป็นศูนย์สำหรับคุณที่จะมีส่วนร่วมในข้อได้เปรียบของการเดิมพันกีฬา การเดิมพันกีฬาเป็นเหมือนการเดิมพันแม้ว่าจะมีบุคคลบางคนที่รับประกันว่าเป็นเพียงผลประโยชน์ข้างเคียงที่เปลี่ยนเป็นการเก็งกำไรที่สมเหตุสมผลและเป็นจริง ในขอบเขตของการเดิมพันกีฬา “ผู้สนับสนุนทางการเงินด้านกีฬา” ที่มีประสบการณ์หลายคนใช้คำว่าเงินสดกับผู้บริหารและเป็นอันตรายต่อบอร์ดในทางกลับกัน เงื่อนไขเหล่านี้จริง ๆ แล้วมีการระบุอย่างไรกับการเดิมพันกีฬา? เนื่องจากคุณกำลังเดิมพันด้วยเงินสดของคุณที่นี่ คุณต้องการจัดการกับอันตรายของคุณหรือจัดการกับเงินสดของคุณและวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อปกป้องเงินสดหรือเงินทุนที่ได้มาอย่างยากลำบากเพื่อจำกัดโอกาสของคุณสำหรับความโชคร้าย เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เหล่านี้ มีมาตรฐานพื้นฐาน 3 ประการของการเดิมพันกีฬาที่นักพนันกีฬาหลายคนสังเกตเห็น และ 3 มาตรฐานเหล่านี้จะได้รับการตรวจสอบในบทความนี้:

sports betting

โครงร่างการเดิมพันนี้อาจเป็นโครงร่างการเดิมพันกีฬาที่มีชื่อเสียงที่สุดที่ได้รับการฝึกฝนโดยนักพนันกีฬาจำนวนมาก แนวคิดที่ขับเคลื่อนสิ่งนี้คือการเสี่ยงทุกอย่างเพื่อวัดเงินสดสำหรับแต่ละ ทาง เข้า คา สิ โน ออนไลน์ หรือกีฬาที่เล่น ไม่ว่าในกรณีใด มีนักพนันกีฬาสองสามรายที่ไล่ตามหรือเพิ่มขนาดของการเดิมพันขึ้นอยู่กับการเดิมพันล่าสุดที่พวกเขาทำ และไม่แนะนำเนื่องจากการเดิมพันกีฬายังมีอันตรายเพิ่มเติม สมมติว่าคุณเป็นนักพนันกีฬารายอื่น คุณคงติดใจนักพนันบางคนที่พูดถึงกรอบการทำงานที่แตกต่างกันซึ่งต้องเพิ่มขนาดการเดิมพันในแง่ของการคาดคะเนว่าคุณจะชนะในภายหลัง กรอบเหล่านี้ใช้งานไม่ได้จริง ๆ เนื่องจากในระยะยาว การสตรีคที่แย่อาจเกิดขึ้นได้ และเมื่อคุณเดิมพันเงินก้อนโตอย่างโง่เขลา จะเป็นการยากที่จะกู้คืนความโชคร้าย

แนวทางต่อไปนี้คือการรับรู้ว่าคุณต้องการผู้สนับสนุนทางการเงินประเภทใด คุณต้องการที่จะเป็นผู้สนับสนุนทางการเงินด้านกีฬาที่แข็งแกร่งหรือปานกลางหรือไม่? พูดได้ไหมว่าคุณเป็นนักพนันกีฬาที่ประสบความสำเร็จหรือมือใหม่? วิธีที่คุณทำให้ตัวเองแตกต่างในฐานะผู้สนับสนุนทางการเงินจะช่วยคุณในการตัดสินใจขนาดเดิมพันของคุณ นี้เรียกว่าขนาดหน่วย โดยปกติ ขนาดหน่วยที่ได้รับการคุ้มครองควรอยู่ที่ประมาณ 1% ถึง 3% ของแบ๊งค์ของนักพนัน สามเณรที่เรียกว่าผู้สนับสนุนทางการเงินด้านกีฬาระดับปานกลางควรเดิมพันประมาณ 1% ถึง 2% ในการเล่นแต่ละครั้งในขณะที่ผู้สนับสนุนทางการเงินที่แข็งแกร่งหรือมีประสบการณ์เพียงพอที่จะวางเดิมพันประมาณ 3% ในการเล่นแต่ละครั้ง หากต้องการใช้ความระมัดระวัง คุณควรเดิมพันประมาณ 2% คุณน่าจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการเดิมพันที่สูงขึ้น เหตุใดคุณจึงไม่สามารถเดิมพันประมาณ 4 หรือ 5% ได้? นี่เป็นเพียงผลโดยตรงจากอันตรายจากความพินาศและรอยริ้ว คุณไม่อยากเสียเงินสดจำนวนมหาศาล ซึ่งใหญ่เกินไปที่จะตัดทอนเงินในบัญชีของคุณจากการเดิมพันห้าสิบห้าสิบหรือในบางจุดที่อยู่ห่างไกลและเลวร้ายยิ่งกว่า

Share